08/11/2017

Genin dùng để chỉ các học viên đã tốt nghiệp Học Viện Ninja theo quy định của mỗi làng. Genin được cho là cấp bậc thấp nhất trong giới Shinobi. Song, đây là cấp bậc đầu tiên để tất cả ai cũng phải phấn đấu cho riêng mình để lên các cấp bậc mới. Có những nhân vật cả đời cũng chỉ ở cấp bậc này, thế nhưng đừng vì thế mà xem thường khả năng của họ.


Mặc dù là Genin và đôi khi không được đánh giá cao nhưng sự thật luôn có những người "không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài" khi họ sở hữu những năng lực vô cùng đẳng cấp mà chỉ khi cần thiết mới cần phải thể hiện. Dưới đây là những Genin bá đạo nhất trong giới Shinobi. Đa phần họ đều thuộc Konoha.

Naruto

Naruto là Genin có sức mạnh bá đạo nhất của Làng Lá cả về Nhẫn Thuật lẫn khả năng "chém gió thành bão" thuyết phục ai người đó đa phần đều sẽ "tạch" như: Obito, Pain, Neji,... Anh khẳng định rằng không có đường tắt nào để trở thành Hokage và sau cùng Naruto được lên Hokage từ cấp bậc Genin. 

Naruto là Genin đã hạ rất nhiều nhân vật mạnh như Pain, Kakuzu, Raikage Đệ Tam,...

Maruboshi Kosuke

Maruboshi Kosuke là nhân vật sống từ thời Hokage Đệ Nhị và ông có sức mạnh vượt trội hơn cả Jounin. Ông nhiều lần Hokage Đệ Nhị Tobirama thăng chức để trở thành Jounin thực sự nhưng ông đều từ chối và chỉ muốn làm Genin để chuộc lại lỗi lầm khi xưa.

Maito Dai

Maito Dai là cha của Maito Gai, ông có biệt danh "Hạ đẳng mãi mãi”. Không giống như các Ninja cùng thời, Maito Dai chỉ dùng được Thể Thuật mà không dùng được các Nhẫn Thuật khác. Ngoài ra với tính tình và phong cách khác người cùng năng lực không được đánh giá cao nên ông bị những người khác xem thường ra mặt và không coi ông ra gì. 

Tuy nhiên, trong một lần đối đầu với Thất Kiếm để cứu đội Gai, sức mạnh của ông được cho là rất khủng khiếp. Ông cũng là người duy nhất đã chiến đấu với cùng lúc với bảy Jonin Thất Kiếm làng Sương Mù. Tay không tấc sắt mình đồng cân bảy và đánh chết bốn mạng. Kể từ đó Thất Kiếm mỗi người một nơi.

Kabuto

Kabuto là một thiên tài thực sự. Theo lời kể, anh đã tham gia rất nhiều kỳ thi để lên Chunin nhưng anh đều bỏ cuộc giữa chừng. Nếu xét cho cùng thì Kabuto là một trong những nhân vật số ít có thể đạt được sức mạnh một cách tự tìm hiểu và tự nâng cấp bản thân bằng tài năng của chính mình là chủ yếu.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger